23 Tháng Ba, 2023

Hoàng Hà Group

Nội dung

Hoàng Hà Group – Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Hoàng Hà.

Hoàng Hà Group hiện đang đầu tư kinh doanh các chế phẩm sinh học, phân bón hữu cơ, phân hữu cơ vi sinh,… Trên con đường phát triển của mình, với phương châm “Chất lượng và Uy tín tạo niêm tin”, Hoàng Hà cung cấp tới quý khách hàng các dòng sản phẩm tốt nhất, các giải pháp trọn gói về Tư vấn, sản xuất, thiết kế và xây lắp các dự án, Công nghệ thông tin cho ngành nông nghiệp, công trình về xây dựng nông nghiệp, Vận tải, Du lịch, chuỗi bán lẻ

Thiết kế website giới thiệu công ty Hoàng Hà Group

Là một dạng thiết kế website giới thiệu công ty, website Hoàng Hà Group giới thiệu đầy đủ thông tin cần thiết về công ty và những dịch vụ mà công ty đang cung cấp.

Tất cả các dòng sản phẩm của Hoàng Hà Group phục vụ cho ngành nông nghiệp. Với đặc điểm sản phẩm, dịch vụ và khách hàng mục tiêu của công ty, các tiêu chí thiết kế website được Mona Media tư vấn thiết kế website chuyên nghiệp, phù hợp với đối tượng khách hàng truy cập.

Giao diện website được thiết kế đơn giản, điều hướng tinh tế, dễ dàng cho người truy cập sử dụng.

Mona Media thiết kế website ngành nông nghiệp

Trong xu hướng phát triển hiện nay, thiết kế website nông nghiệp đang rất cần cho người dân. Website nông nghiệp cung cấp cho người dân về những thông tin nông nghiệp, nông sản, thị trường nông nghiệp hiện tại.

Không chấp nhận tạo lại những cái đã có, website nông nghiệp được thiết kế bởi các chuyên gia thiết kế website tại Mona Media hoàn toàn mới, không sử dụng Theme.

Dịch vụ thiết kế
website chuyên nghiệp

Sở hữu website với giao diện đẹp, độc quyền 100%, bảo hành trọn đời với khả năng
mở rộng tính năng linh hoạt theo sự phát triển doanh nghiệp ngay hôm nay!

Liên hệ Mona