Giáo dục

23 Tháng Mười Một, 2022

TOP phần mềm quản lý bán trú trường học tốt nhất hiện nay

Mona Creator

1,4k
360
50

Việc quản lý học sinh sao cho hiệu quả là điều được nhiều trường học các cấp quan tâm. Quản lý bán trú trường học hiệu quả giúp mang đến cho học sinh không gian học tập và sinh hoạt tốt nhất. Tuy nhiên, để quản lý trường học bán trú không phải điều dễ dàng, số học sinh bán trú càng đông thì việc quản lý càng đòi hỏi nhà trường phải có hệ thống và cập nhật thường xuyên. Vì vậy, việc áp dụng các phần mềm quản lý bán trú được nhiều trường học quan tâm. Cùng MONA Media tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

Thực trạng quản lý bán trú học sinh ở trường học hiện nay

Thực trạng quản lý học sinh bán trú tại trường học

Thực tế, tại nhiều trường học thì việc quản lý học sinh bán trú vẫn được thực hiện thủ công. Theo đó, các trường học bán trú sẽ có đội ngũ quản lý riêng cho học sinh bán trú tại trường.

Việc quản lý học sinh bán trú theo cách truyền thống này sẽ gặp khó khăn khi lượng học sinh đông đảo. Cụ thể, việc theo dõi học sinh theo từng lớp, từng khối sẽ gây quá tải và thiếu chính xác. Bên cạnh đó, các thông tin như lịch học, thời khoá biểu,… cũng không được cập nhật thường xuyên và kịp thời để phục vụ cho nhu cầu quản lý học sinh bán trú.

Do đó, đòi hỏi nhà trường có biện pháp quản lý hiệu quả, nhanh chóng và kiểm soát số lượng cũng như thông tin về học sinh bán trú một cách chuẩn xác. Hiểu được nhu cầu cấp thiết của cấp quản lý, các phần mềm quản lý bán trú học sinh trường học ra đời, và trở thành giải pháp tối ưu cho các trường học hiện nay.

Những tính năng cơ bản của ứng dụng quản lý bán trú học sinh

Tính năng cơ bản của ứng dụng quản lý bán trú học sinh 

Ứng dụng công nghệ thông tin đã mang đến các phần mềm quản lý học sinh, hỗ trợ nhà trường trong công tác quản lý được tối ưu hơn. Về chi tiết, hệ thống quản lý bán trú học sinh có nhiều tính năng hiệu quả cho việc quản lý có thể thực hiện trong thời gian ngắn, kiểm soát chặt chẽ thông tin học sinh bán trú. Những tính năng cơ bản có thể kể đến của một ứng dụng quản lý bán trú có thể kể đến như:

  • Cập nhật thông tin liên tục: giúp các thông tin về học sinh, điểm số, suất ăn được cập nhật nhanh chóng, kiểm soát tốt các trường hợp báo nghỉ hay đổi ca học.
  • Phân quyền quản lý rõ ràng: phân quyền theo cấp bậc từ học sinh, giáo viên tới đội ngũ ban giám hiệu. Điều này giúp thông tin được chia sẻ nhanh chóng, mà việc quản lý vẫn duy trì hiệu quả theo từng cấp bậc.
  • Chủ động trong sự tương tác và kết nối giữa nhà trường và phụ huynh. Điều này giúp cho việc giáo dục cũng như quản lý con em được sát sao, góp phần tạo nên kết quả học tập tốt.

Top phần mềm quản lý bán trú dễ sử dụng, phổ biến 2024

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các phần mềm quản lý học sinh bán trú. Tuy nhiên, việc lựa chọn phần mềm quản lý một cách hiệu quả cho đơn vị không phải điều dễ dàng. Bởi mỗi phần mềm sẽ có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với việc quản lý trong từng đơn vị. Hãy cùng MONA tìm hiểu về các phần mềm bán trú phổ biến và dễ sử dụng nhất hiện nay để tìm được một phần mềm phù hợp cho đơn vị của bạn nhé.

MONA Educenter – Hệ thống quản lý học bán trú uy tín

Phần mềm MONA Educenter

MONA EduCenter luôn là đơn vị hàng đầu được nhiều trường học tin dùng trong việc quản lý học sinh bán trú. Được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ nhân viên MONA Software – Công ty phần mềm số 1 hiện nay, MONA EduCenter được lập trình với bộ tính tăng ưu việt, là giải pháp quản lý bán trú toàn diện cho các đơn vị trường học, trung tâm hiện nay.

Được hơn 200 đơn vị trường học, trung tâm trong và ngoài nước lựa chọn, MONA EduCenter tự tin là phần mềm quản lý học sinh bán trú uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Thành công này đến từ việc phần mềm đã đáp ứng và giải quyết triệt để các vấn đề nghiệp vụ khi quản lý vận hành nói chung và quản lý học sinh nói riêng bán trú ở các đơn vị trường học, trung tâm hiện nay:

  • Phần mềm có đám mây lưu trữ với dung lượng lớn, sẽ hỗ trợ nhà trường trong việc lưu trữ đầy đủ các thông tin học sinh theo hệ thống.
  • Các dữ liệu được lưu trữ một cách khoa học và thông minh, giúp việc truy xuất dữ liệu về khóa học, lớp học của từng học sinh được thực hiện dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Phần mềm cũng giúp theo dõi các thông tin về thời khoá biểu học sinh, lịch dạy giáo viên, theo dõi tình hình học tập cho các lớp học,… qua đó giúp việc quản lý học sinh trở nên sát sao và kỹ lưỡng, cập nhật kịp thời thông tin của học sinh.
  • Hỗ trợ người dùng có thể xuất theo file Excel để chỉnh sửa, làm và in báo cáo khi cần thiết. Điều này sẽ giúp nhà trường có những can thiệp phù hợp và kịp thời khi kết quả học sinh thay đổi.
  • Quản lý và thống kê chi tiết về các hoạt động thu chi của nhà trường, trung tâm và được tích hợp tính năng tự động nhắc nhở về học phí cho người học.
  • Tính năng phân quyền tài khoản giúp việc quản lý được hiệu quả và đảm bảo về bảo mật thông tin cho trường học, trung tâm.
  • Giao diện được thiết kế chuyên nghiệp, thân thiện với mọi đối tượng người dùng.
Liên hệ tư vấn phần mềm quản lý học sinh bán trú MONA EduCenter

Và còn rất nhiều các tính năng ưu việt khác nữa! SĐể tìm hiểu và được tư vấn rõ hơn về phần mềm quản lý bán trú MONA Educenter, hãy LIÊN HỆ NGAY với MONA theo thông tin dưới đây để được tư vấn 24/7:

PosApp – phần mềm quản lý nhà ăn bán trú

Phần mềm quản lý học sinh bán trú PosApp

PosApp chuyên dụng hơn về việc quản lý nhà ăn bán trú của nhà trường. Theo dõi nhà ăn bán trú qua ứng dụng giúp người dùng theo dõi được thực đơn nhà ăn, theo dõi kho thực phẩm một cách dễ dàng. Các thông tin theo dõi về tình hình thu tiền ăn, chi mua thực phẩm… cũng được quản lý chính xác, minh bạch và hiệu quả.

Về chi tiết, phần mềm quản lý học sinh bán trú PosApp sở hữu những tính năng nổi bật như:

  • Tính năng quản lý khẩu phần ăn dinh dưỡng và thực đơn khoa học.
  • Tính năng kiểm soát kho và các đơn hàng.
  • Quản lý các vấn đề tài chính, thu chi chính xác và chặt chẽ.
  • Tích hợp tính năng gửi thông báo tự động về thực đơn, tình hình học tập hay các sự kiện đặc biệt cho phụ huynh học sinh.
  • Hỗ trợ báo cáo và thống kê chính xác, tiện lợi.

Kidsoft – Ứng dụng quản lý ăn online

Phần mềm quản lý cơ sở vật chất bán trú Kidsoft

Quản lý ăn bán trú online có thể thực hiện hiệu quả và kịp thời với phần mềm Kidsoft. Những ưu điểm của ứng dụng này cho thấy rõ ưu điểm với việc theo dõi khẩu phần ăn của học sinh nhanh chóng, cũng như sắp xếp thực đơn hợp lý cho học sinh bán trú.

Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán trú mầm non, trường học Kidsoft:

  • Tính năng lưu trữ và quản lý thông tin học sinh chi tiết và khoa học.
  • Hỗ trợ việc theo dõi và quản lý danh sách, số lượng học sinh bán trú hiệu quả.
  • Tính năng quản lý về thu chi, tính toán học phí, chi phí tiền ăn tiện lợi và nhanh chóng.
  • Được tích hợp tính năng quản lý và lên thực đơn dinh dưỡng, cân đối.
  • Hỗ trợ quản lý nhân viên, giáo viên hiệu quả.
  • Tích hợp báo cáo, thống kê đầy đủ và chi tiết về các hoạt động bán trú.

Việt Edutech JSC – Phần mềm bán trú trường học

Phần mềm quản lý ăn của học sinh bán trú Viet Edutech

Được phát triển bởi Việt Edutech JSC, phần mềm này có khả năng đáp ứng tốt các yêu cầu của một ứng dụng quản lý bán trú. Các tính năng của phần mềm được tích hợp khá đầy đủ, nhà trường có thể thay đổi tuỳ thích để phục vụ được đầy đủ các yêu cầu của nhà trường cho khi thực hiện quản lý bán trú.

Phần mềm quản lý ăn của học sinh bán trú Edutech JSC sẽ mang đến những ưu điểm như:

  • Cho phép lưu trữ và quản lý các thông tin liên hệ học sinh, lịch sử học tập một cách chi tiết và an toàn.
  • Tính năng quản lý đăng ký bán trú tiện lợi và chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ thanh toàn trực tuyến tiện lợi cho phụ huynh và học viên.
  • Tích hợp công cụ báo cáo thống kê chính xác và đa dạng.

SC.edu.vn – App quản lý trường mầm non

Phần mềm quản lý bán trú mầm non SC.edu.vn

SC.edu.vnứng dụng quản lý trường mầm non bán trú giúp nhà trường nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý. Phần mềm giúp giải quyết đáng kể các vấn đề phát sinh khi các học sinh mầm non đi học bán trú. Đây cũng là giải pháp quản lý giúp nhà trường tiết kiệm được chi phí hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán trú mầm non SC.edu.vn sở hữu những ưu điểm như:

  • Tính năng quản lý thông tin học sinh và nhân viên chuyên nghiệp.
  • Giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác cho mọi đối tượng người dùng.
  • Tính năng quản lý và lưu trữ hồ sơ và các hoạt động bán trú hiệu quả.
  • Đảm bảo về tính bảo mật thông tin.

Easy Klassl – App quản lý bán trú

Ứng dụng quản lý học sinh bán trú Easy Klassl

Easy Klassl được sử dụng rộng rãi trong quản lý học sinh học bán trú, được ưa chuộng bởi khả năng quản lý hiệu quả cũng như kết nối tốt giữa nhà trường với phụ huynh. Các tính năng như điểm danh, trả điểm cũng được tích hợp trong phần mềm để hệ thống được quản lý hiệu quả và chuyên nghiệp.

Những ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của phần mềm quản lý cơ sở vật chất bán tr Easy Klassl là:

  • Phần mềm sở hữu tính năng quản lý thông tin học sinh từ phương thức liên lạc, lịch sử học tập, tư vấn,…
  • Cung cấp các công cụ quản lý tài chính tiện ích.
  • Tích hợp tính năng quản lý nội dung học tập, lên thời khóa biểu, giao bài tập,… tiện lợi.
  • Cho phép giáo viên và phụ huynh, học sinh giao tiếp dễ dàng thông qua hệ thống phần mềm.
  • Đảm bảo về tính bảo mật thông tin cá nhân, dữ liệu cho người dùng.

Hệ thống quản lý bán trú TeacherKit

App quản lý học sinh bán trú TeacherKit

TeacherKit đưa ra giải pháp khá toàn diện với việc quản lý học sinh bán trú một cách chuẩn xác. Phần mềm hỗ trợ quản lý học sinh cũng như giáo viên hiệu quả, rõ ràng. Nhờ đó, việc hoạt động của nhà trường có thể duy trì hiệu quả và hoạt động ổn định.

Phần mềm quản lý ăn của học sinh bán trú TeacherKit mang lại những hiệu quả như:

  • Tính năng quản lý và lưu trữ thông tin học sinh chuyên nghiệp.
  • Cho phép quản lý lịch trình và thời khóa biểu tiện lợi, dễ dàng.
  • Phần mềm tích hợp tính năng gửi thông báo tới phụ huynh, học sinh thông qua ứng dụng.
  • Tích hợp tính năng quản lý tài chính, thu chi chi tiết và chính xác.
  • Hỗ trợ báo cáo và phân tích số liệu, tiến độ học tập của học sinh.

VnResource EBM Pro – App quản lý trường bán trú

Phần mềm VnResource EBM Pro

Quản lý học sinh trường bán trú được hỗ trợ bởi VnResource EBM Pro sẽ giúp giảm thời gian làm việc, tăng năng suất và việc quản lý trở nên hiệu quả. Nhiều thông tin từ nhà trường sẽ được quản lý tốt cũng với khả năng kết nối, tương tác tốt giữa nhà trường và phụ huynh.

Phần mềm quản lý cơ sở vật chất bán trú VnResource EBM Pro sở hữu bộ tính năng như:

  • Tính năng quản lý thông tin học sinh, tiếp thị và quản lý học sinh hiệu quả.
  • Cho phép quản lý lịch học, sắp xếp phòng học tiện lợi.
  • Tích hợp tính năng chấm công giáo viên.
  • Cung cấp nền tảng giao tiếp, kết nối giáo viên, phụ huynh và học sinh.

Phần mềm Ecount ERP

App quản lý trường bán trú Ecount ERP

Phần mềm Ecount ERP được thiết kế để nâng cao hiệu quả quản lý học sinh bán trú tại trường học. Với phần mềm, người dùng có thể theo dõi danh sách học sinh bán trú, sổ báo ăn, tính chi phí tiền ăn theo tuần, tháng… Việc quản lý học sinh cũng như quản lý chi phí sẽ trở nên hiệu quả và tối ưu thời gian làm việc cho người dùng.

Về chi tiết, Ecount ERP sở hữu những ưu điểm như:

  • Phần mềm hỗ trợ quản lý và lưu trữ thông tin đăng ký bán trú hiệu quả.
  • Quản lý về tài chính, thu chi chính xác và chi tiết.
  • Giao diện chuyên nghiệp, tiện lợi cho người dùng.

Ứng dụng Tanca

Phần mềm Tanca

Ứng dụng Tanca cũng là một lựa chọn để người dùng cân nhắc. Với dung lượng lưu trữ lớn, người dùng có thể quản lý một lượng lớn học sinh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các tính năng như điểm danh, tính suất ăn… cũng được tích hợp và quản lý hiệu quả.

Phần mềm quản lý cơ sở vật chất bán trú Tanca có những ưu điểm là:

  • Cho phép quản lý về thông tin, quy trình đăng ký bán trú hiệu quả.
  • Quản lý thu chi chi tiết về các khoản bữa ăn, học phí,…
  • Đảm bảo về tính bảo mật thông tin, an toàn cho người dùng.
  • Giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác cho mọi đối tượng người sử dụng.

Trên đây, MONA Media đã chia sẻ những thông tin hữu ích về top phần mềm quản lý bán trú trường học tốt nhất hiện nay. Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn sử dụng phần mềm sao cho phù hợp nhất với đơn vị của mình. Qua đó, giúp việc quản lý học sinh bán trú sẽ hiệu quả và dễ dàng hơn.

Bài viết liên quan

Dịch vụ thiết kế
website chuyên nghiệp

Sở hữu website với giao diện đẹp, độc quyền 100%, bảo hành trọn đời với khả năng
mở rộng tính năng linh hoạt theo sự phát triển doanh nghiệp ngay hôm nay!

Liên hệ Mona