Hướng dẫn đăng nhập admin hệ thống MONA Elearning

Bạn mới bắt đầu sử dụng MONA Elearning và gặp khó khăn trong việc đăng nhập? Đừng lo lắng! Việc đăng nhập vào hệ thống này không hề phức tạp nếu bạn nắm rõ các bước thực hiện. Trong bài viết này, MONA Media sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước giúp bạn dễ dàng truy cập vào MONA Elearning.

Bước 1: Lấy thông tin đăng nhập tài khoản

Những học viên, đồng nghiệp đăng ký sử dụng hệ thống MONA Elearning sẽ được cấp một tài khoản đăng nhập bao gồm:

  • Tên tài khoản
  • Mật khẩu đăng nhập

Với những ai đã có domain website khóa học, thì link login vào MONA Elearning sẽ có đường dẫn như sau: domain/admin/login

Ví dụ website khóa học kinh doanh khóa học Khánh Hùng Academy có đường link truy cập hệ thống MONA Elearning là https://khanhhung.academy/admin/login/

Bước 2: Nhập thông tin đăng nhập admin

Điền thông tin tài khoàn và mật khẩu đăng nhập là bạn có thể sử dụng hệ thống MONA Elearning để quản lý, vận hành khóa học elearning của mình rồi.

Đăng nhập admin MONA Elearning

Trên đây là các bước để bạn đăng nhập vào admin của hệ thống MONA Elearning. Những bài viết tiếp theo trong series này sẽ giúp bạn nắm được hướng dẫn sử dụng hệ thống chi tiết nhất. Mọi thắc mắc về hệ thống MONA Elearning, học viên, đồng nghiệp và khách hàng có thể liên hệ đến MONA Media qua những thông tin sau:

  • Hotline: 1900 636 648
  • Email: info@themona.global
  • Địa chỉ: 1073/23 Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.Tân Bình, TP.HCM