3D TUTORIAL

3D TUTORIAL cung cấp các khóa học Elearning về vẽ 3D giúp bạn học cơ bản/nâng cao kỹ năng Modeling trong việc dựng đồ nội thất.
3D TUTORIAL tổ chức học qua meeting zoom, vì vậy rất phù hợp cho nhiều đối tượng muốn học và phát triển bộ môn này.
Với việc sử dụng các bài tập thực tế bám sát nội dung, 3D TUTORIAL cam kết học viên sau khi kết thúc khóa học sẽ tự tin làm việc với 3DsMax.

Brand

[3D TUTORIAL]

Thời gian

2020-2021

Địa chỉ

Thành phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ

Website

Lĩnh vực

E-learning, 3DCAD

Công nghệ

PHP, HTML5, CSS3, Figma

ảnh nổi bật 3d tutoria

Tổng quan về 3D TUTORIAL

3D TUTORIAL được anh Nguyễn Minh Khoa trưc tiếp hướng dẫn. Với hơn 6 năm học và làm, 3D TUTORIAL tự tin cung cấp đến học viên của mình những khóa học chất lượng: phương pháp dựng hình, Modeling Pattern, Marvelous Designer, Unwrap Furniture, Modeling Hemingway Islands Collection.

Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết thông tin các khóa học 3DsMax tại trang web https://3dtutorial.net/ được đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp Mona Media phát triển.

Đội ngũ chuyên viên tại Mona thực hiện tối ưu website chuẩn SEO, bố cục rõ ràng khoa học theo từng danh mục. Tăng tốc độ tải trang và dung lượng lưu trữ mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Quy trình thiết kế

Mỗi dự án đều được lên kế hoạch và thực hiện theo một quy trình bài bản, chuyên nghiệp.

Bước 1
Tiếp nhận yêu cầu
& Tư vấn
Bước 2
Báo giá
& Ký hợp đồng
Bước 3
Triển khai & Demo
hằng tuần
Bước 4
Hoàn thành
& Golive
Bước 5
Hướng dẫn sử dụng & Vận hành website

Định hướng thiết kế

Mona Media sử dụng font chữ Roboto việt hóa dễ nhìn, tránh lỗi font trên các thiết bị khác nhau. Cùng với đó chúng tôi sử dụng tone màu chủ đạo là Trắng - Đen kết hợp với màu Xanh giúp gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu [3D TUTORIAL].

Aa
Amet minim mollit non deserunt ullamco est sit aliqua dolor do amet sint.
Roboto
Regular
Medium
Semibold
Bold
#121212
#2afb2e
#ffffff
ảnh mô tả 3D TUTORAL

Các sản phẩm thiết kế website của Mona luôn hướng tới sự hài lòng cao nhất của khách hàng và phải thực sự có hiệu quả khi sử dụng. Mỗi dự án là một tâm huyết của đội ngũ Mona Media - vì thế chúng tôi không nhận làm những sản phẩm giá rẻ chỉ để cho xong.

Anh. Cino Chu

Giám đốc sáng tạo Mona