EUDS

EUDS chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công nội thất cao cấp cả trong nhà và ngoài trời.
EUDS tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và Châu Âu. Và tự tin mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cam kết tuyển chọn các thương hiệu đáng giá nhất.

Brand

[EUDS]

Thời gian

2020 - 2021

Địa chỉ

Thành phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ

Website

Lĩnh vực

Nội thất, Decor

Công nghệ

PHP, HTML5, CSS3, Figma

Ảnh nổi bật EUDS

Tổng quan về EUDS

Công ty TNHH Giải pháp Thiết kế Châu Âu (EUDS) ra đời vào năm 2017 với sứ mệnh mang đến cho thị trường Việt Nam với những thương hiệu nội thất cao cấp & uy tín nhất thế giới.

Mona Media tự hào là đơn vị song hành thiết kế website trọn gói cho thương hiệu EUDS trong việc hỗ trợ tối ưu mức độ nhận diện thương hiệu, tối ưu hóa hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Cùng với việc sở hữu website chuyên nghiệp là đội ngũ chuyên gia trong & ngoài nước có năng lực chuyên môn cao. EUDS tự tin sẽ mang đến dịch vụ chất lượng nhất, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng trong nước và thế giới.

Quy trình thiết kế

Mỗi dự án đều được lên kế hoạch và thực hiện theo một quy trình bài bản, chuyên nghiệp.

Bước 1
Tiếp nhận yêu cầu
& Tư vấn
Bước 2
Báo giá
& Ký hợp đồng
Bước 3
Triển khai & Demo
hằng tuần
Bước 4
Hoàn thành
& Golive
Bước 5
Hướng dẫn sử dụng & Vận hành website

Định hướng thiết kế

Mona Media sử dụng font chữ Montserrat khá đẹp và cứng cáp, phù hợp để sử dụng trong thiết kế đồ họa. Bên cạnh đó chúng tôi kết hợp 2 tone màu chủ đạo Đen - Trắng khá basic và nhã nhặn, giúp gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu [EUDS].

Aa
Amet minim mollit non deserunt ullamco est sit aliqua dolor do amet sint.
Montserrat
Regular
Medium
Semibold
Bold
#000000
#ffffff
Ảnh mô tả EUDS

Điều khiến chúng tôi hạnh phúc chính là mỗi dự án thực hiện xong được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Thật may mắn sản phẩm này hoàn thành, khách hàng rất hài lòng với thiết kế của team. Đây là động lực để Mona tiếp tục mang tới cho khách hàng các giải pháp chất lượng hơn.

Anh Tuấn

Giám đốc kinh doanh Mona Media