Kiến Thức Website

18 Tháng Ba, 2023

Top 8 plugin quản lý thành viên WordPress tốt nhất 2024

MONA.Media

ADMIN

1,4k
360
50

Nếu website của bạn được xây dựng trên nền tảng WordPreѕѕ thì bạn có thể kích hoạt tính năng tạo form để đăng ký thành viên trong WordPreѕѕ. Tuу nhiên, nền tảng này thường không có công cụ để quản lý người dùng và giới hạn nội dung cho thành viên. Vậy nên, bạn cần phải có một blog mạnh hơn để xây dựng trang thành viên WordPreѕѕ. Trong nội dung chia sẻ dưới đây, Mona sẽ giới thiệu top 8 Plugin quản lý thành viên WordPress tốt nhất cho bạn, bao gồm cả plugin miễn phí và plugin trả phí.

Trang thành ᴠiên WordPreѕѕ là gì?

Nếu như đã có form đăng ký thành viên trong WordPreѕѕ thì cơ bản bạn có thể vận hành một trang riêng cho thành viên. Đây là site mà mọi người có thể đăng ký, truy cập và trở thành người dùng.

Bạn cần chú ý, một trang thành viên nên cần những yếu tố sau:

  • Có chứa nội dung chỉ dành cho thành viên.
  • Bạn cần đăng ký và thanh toán một khoản phí theo chu kỳ để có thể tiếp tục truy cập.
  • Thành viên có quyền tùy chỉnh, họ có trang cá nhân riêng.
  • Xây dựng thành một diễn đàn cho site của bạn.

Khi nói đến một website thành viên WordPreѕѕ, thường thì người ta ѕẽ dùng nó ᴠào mục đích truу cập ᴠào những tài liệu độc quyền hoặc những nội dung cần phải đăng nhập mới xem được. Hoặc khi bạn cần tạo nên một diễn đàn cộng đồng riêng, bạn muốn tính phí đăng nhập để đảm bảo chỉ những ai thanh toán thì mới thấy bài viết cũng như viết bài mới. Còn nếu như bạn muốn nhiều người xem nội dung thì bạn không cần tạo form đăng ký thành ᴠiên trong WordPreѕs.

Top 8 plugin quản lý thành viên WordPreѕѕ tốt nhất hiện nay

4 plugin quản lý thành viên WordPreѕѕ miễn phí

Có rất nhiều plugin quản lý thành viên WordPress miễn phí, bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Simple Membership

Simple Membership là một trong những Plugin được phát triển cho các trang website hội viên có độ tùy biến rất cao. Ngoài ra Simple Membership còn được ứng dụng cho các Website hội viên được đăng tải với nội dung trả phí. Vì plugin này còn có thể giúp vấn đề quản lý thanh toán rất hiệu quả ngoài việc quản lý hội viên chia theo các loại khác nhau. Đồng thời Simple Membership có thể thiết lập được nhiều dạng như: hội viên miễn phí, hội viên trả phí, hội viện hạng thấp, hội viên hạng cao.

Paid Memberships Pro

Paid Memberships Pro là Plugin tạo trang thành viên WordPress phổ biến hiện nay. Paid Memberships Pro cung cấp bản miễn phí với các tính năng nổi bật. Điển hình đó là khả năng tích hợp các Add-on miễn phí, đồng thời thanh toán sẵn nên có thể sẽ giúp bạn kết nối các công cụ của bên thứ ba như: Email Marketing, dịch vụ CRM

Paid Memberships Pro là plugin có hỗ trợ 2 phiên bản cả miễn phí và trả phí. Paid Memberships Pro hỗ trợ các cổng thanh toán khác như: PayPal, Authorize.net, Stripe, 2Checkout,… Ngoài ra plugin này còn có Extension Add-ons, với rất rất nhiều các tiện ích mở rộng tốt luôn có sẵn và hỗ trợ được nhiều tính năng nâng cao. Bạn có thể thêm các tính năng vào trang web thành viên một cách dễ dàng như: theo dõi liên kết, Affiliate Program, nội dung nhỏ giọt, các mức giá khác nhau,…

Ultimate Member

Plugin này rất thích hợp để tạo cộng đồng cho các hội viên có thể xử lý cả bài đăng và duyệt bài. Ultimate Member được rất nhiều người sử dụng như một dạng bán hàng chỉ dành cho các hội viên.

Ultimate Member có hạn chế về nội dụng và trang HP cụ thể. Ngoài ra, với tính năng mở rộng thì có tính phí. Plugin này còn có khả năng liên kết với Netshop Plugin WooCommerce. Bạn có thể hoàn tất các cài đặt một cách nhanh chóng với bảng điều khiển trực quan.

WP-Members Membership Plugin

WP-Members Membership là plugin chuyên dùng cho các trang hội viên của WordPress. Plugin này thường dùng để tạo website hội viên lần đầu tiên, đồng thời có thể hiển thị trang Login trong nội dung đã được tạo.

Ngoài ra WP-Members Membership còn có tác dụng hỗ trợ cho tiếng Nhật và có rất nhiều thông tin hữu ích.

4 plugin WordPress quản lý thành viên trả phí

Với nhu cầu sử dụng plugin quản lý thành viên WordPress cao cấp hơn, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình gói trả phí.

InkMember

Plugin quản lý thành viên WordPress này có thể giúp bạn chặn nội dung của mình hoặc chỉ hiển thị đối với những thành viên được chỉ định. InkMember chấp nhận thanh toán nhanh chóng qua Paypal, cùng với đó là việc cộng toàn bộ tài khoản thanh toán thành viên định kỳ hằng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm có khả năng thu từ thành viên.

InkMember có gói trả phí chỉ với $97, bạn sẽ có quyền truy cập trọn đời. Plugin này có chức năng chính là giúp bạn đảm bảo nội dung trang web không bị truy cập bởi những thành viên bị hạn chế. Ngoài ra InkMember giúp theo dõi hồ sơ khách hàng một cách chi tiết. Đồng thời bạn hoàn toàn có thể theo dõi các thành viên khác với bảng điều khiển đơn giản.

ARMember

ARMember là plugin mà bạn có thể sử dụng mà không cần có kiến thức nâng cao về lập trình nhưng vẫn có thể tạo được hệ thống thành viên một cách chuyên nghiệp.

Người dùng có thể đăng ký trên nhiều cấp độ bằng Plugin này, ARMember cho phép đăng ký các mức độ thành viên không giới hạn. Đặc biệt, tại trong cùng một gói thành viên thì bạn có thể tạo được nhiều chu kỳ thanh toán. Điều này, cho phép người dùng có thể chọn muốn đăng ký gói cụ thể hàng háng hoặc hàng năm.

WP-Members Membership

WP-Member là plugin quản lý thành viên WordPress được nhiều người sử dụng, có khả năng giúp biến trang web WordPress thành trang web thành viên. Plugin này cho phép tạo các trường đăng ký tùy chỉnh, hạn chế nội dung cao cấp…

WP-Member Membership có khả năng cung cấp Extension cao cấp, với rất nhiều chức năng bổ sung tiện lợi. Người dùng có thể mua riêng lẻ các Extension hoặc có thể mua toàn bộ với gói trả phí Pro của Plugin WP-Members. Gói này cung cấp rất nhiều chức năng tiện lợi.

Ultimate Membership Pro

Đây là plugin quản lý thành viên WordPress nổi tiếng, được rất nhiều người biết đến. Plugin này có khả năng cho phép tạo với quyền truy cập và đa cấp độ cho người dùng.

Ultimate Membership Pro có hai phiên bản là trả phí và miễn phí. Đối với phiên bản trả phí thì người dùng sẽ được cung cấp rất nhiều tính năng tiện lợi hơn. Hơn nữa, plugin này còn có khả năng biến Membership Site thành các mạng xã hội, cộng đồng online… để các thành viên có thể giao lưu, trao đổi thông tin một cách dễ dàng.

Bài viết trên đã tổng hợp 8 plugin quản lý thành viên WordPress trả phí và miễn phí đáng sử dụng nhất hiện nay mà mọi người cần tham khảo. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn một phiên bản phù hợp nhất. Hy vọng bài chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc quản lý thành viên website!

Xem thêm: Top 7 plugin tạo form liên hệ cho website WordPress

Dịch vụ thiết kế
website chuyên nghiệp

Sở hữu website với giao diện đẹp, độc quyền 100%, bảo hành trọn đời với khả năng
mở rộng tính năng linh hoạt theo sự phát triển doanh nghiệp ngay hôm nay!

Liên hệ Mona