Kiến Thức Website

18 Tháng Ba, 2023

Top 7 plugin tạo khảo sát, thăm dò ý kiến trên WordPress tốt nhất

Một trong những cách để thu hút người dùng trên trang web của bạn và thu thập các thông tin chi tiết về người dùng đó là các cuộc thăm dò, tạo khảo sát, biểu mẫu, đôi khi là các câu đố. Trong một vấn đề cụ thể, bạn có thể đặt ra rất nhiều câu hỏi cho hàng triệu người tại một thời điểm. Những câu hỏi này có thể thuộc bất kỳ chủ đề nào và để thu thập được các thông tin mà mọi người nghĩ về nó, bạn nên sử dụng các plugin tạo khảo sát trên WordPress. Mona Media sẽ gợi ý cho bạn top 7 plugin tạo khảo sát, cuộc thăm dò ý kiến trên WordPress phổ biến nhất hiện nay.

Wp Dev Art

Wp Dev Art là plugin giúp tạo khảo sát hoặc thăm dò ý kiến trên một website, đi kèm theo đó là 7 chủ đề tích hợp làm cho các mẫu khảo sát thêm phần hấp dẫn hơn với nhiều màu sắc bắt mắt. Hơn nữa, không có bất kỳ một ràng buộc nào trong việc tạo nên số lượng mẫu khảo sát không giới hạn.

Đặc trưng của Wp Dev Art:

  • Có thể đặt nhiều thứ liên quan đến việc thăm dò, khảo sát như: chiều cao, chiều rộng chính, vị trí trả lời hay phông chữ… Đó chính là cách mà bạn có thể thực hiện nhiều tùy chỉnh khác nhau trong khảo sát khi tạo chúng.
  • Ngoài ra, bạn cũng sẽ được quyết định trang cụ thể mà bạn mong muốn hiển thị biểu mẫu khảo sát trên website.
  • Để tạo nên các loại mẫu khảo sát không giới hạn, bạn có thể sử dụng một thiết kế hoàn toàn tùy biến.
  • Sau khi đã tạo nên các cuộc thăm dò, người ta có thể kiểm tra các bản xem trước trực tiếp để xóa bất kỳ lỗi nào khỏi chúng trước khi thay đổi sang trạng thái trực tiếp.

Polldaddy Polls & Ratings

Polldaddy Polls & Ratings giúp bạn có thể xây dựng và quản lý các cuộc thăm dò từ các bảng điều khiển của website. Plugin này đi kèm với 20 phong cách tuyệt vời. Qua việc sử dụng plugin này, người dùng cũng tạo nên được một hình thức bỏ phiếu hấp dẫn.

Qua những tính năng xếp hạng của Polldaddy Polls & Ratings mà bạn có thể hiển thị được các bài đăng và trang được xếp hạng hàng đầu một cách dễ dàng.

Đặc trưng của Polldaddy Polls & Ratings:

  • Hỗ trợ tạo hệ thống bỏ phiếu và xếp hạng hoàn toàn có tùy chỉnh.
  • Có thể lựa chọn ra ngày kết thúc cuộc thăm dò ý kiến của mình để thu thập các thông tin từ mọi người trong các ngày cụ thể.
  • Bạn có thể thu thập được các phiếu không giới hạn cho một truy vấn hoặc một câu hỏi cụ thể.

TotalPoll Pro

TotalPoll Pro là plugin tạo khảo sát trên WordPress giúp cho mọi người có thể tạo khảo sát, tạo cuộc thăm dò, khảo sát một cách dễ dàng trên website. Giao diện của plugin này rất thân thiện, được thiết kế rất chuyên nghiệp để tạo nên các cuộc khảo sát ý kiến rắc rối.

Đặc biệt, đối với plugin TotalPoll, người dùng có thể mở bất kỳ các khảo sát ý kiến nào trên điện thoại hoặc máy tính bảng mà không bị mất phản hồi.

Đặc trưng của TotalPoll Pro đó là:

  • Bạn có thể thu thập thêm thông tin từ nhiều người khác ngoài việc thu thập kết quả thăm dò ý kiến.
  • Từ bảng quản trị, bạn có thể theo dõi tất cả các cuộc thăm dò ý kiến.
  • Qua việc sử dụng các video, hình ảnh, âm thanh hay nhiều yếu tố khác, bất kỳ ai cũng có thể tạo nên cuộc thăm dò khảo sát đặc biệt.
  • TotalPoll Pro có thể tương thích với các plugin khác như: ACF, Polylang, WPML…

Responsive Poll

Responsive Poll là plugin cho phép một người có thể tạo cuộc thăm dò trên website wordpress. Plugin này cung cấp 7 loại biểu đồ hoạt hình với nhiều tùy chọn cho màu sắc để hiển thị kết quả bỏ phiếu.

Responsive Poll xây dựng với Twitter Bootstrap 3, không chỉ làm cho nó phản hồi mà còn hiển thị được cá kết quả của cuộc thăm dò một cách chính xác nhất có thể.

Đặc trưng của Responsive Poll:

  • Truy cập được nhiều biểu đồ hoạt hành như: thanh, bánh, đường, radar và nhiều biểu đồ khác.
  • Ngoài ra, bạn có thể chọn xem bạn muốn được hiển thị kết quả khảo sát trước hay là hiển thị sau khi người dùng bỏ phiếu.
  • Bạn có thể cho phép khảo sát 1 phiếu bầu cho chỉ một người dùng. Vì vậy mà người dùng không thể bỏ phiếu nhiều lần cho một cuộc khảo sát, thăm dò.
  • Có thể hiển thị số cuộc khảo sát, thăm dò trên một trang.

Yop Polls

Yop Polls là plugin tạo khảo sát trên website wordpress mà qua đó bạn có thể thêm một cuộc khảo sát vào trang bài đăng, sau đó bạn quản lý nó từ phần bảng điều khiển. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện các cuộc thăm dò và khảo sát cùng một lúc.

Đặc trưng của Yop Polls:

  • Giúp cho việc hiển thị kết quả của cuộc khảo sát theo các định dạng như: đọc, lập bẳng hoặc ngang.
  • Bạn có thể tạo, chỉnh sửa, xóa và sao chép các cuộc thăm dò, khảo sát trong bất cứ thời gian nào nếu cần thiết.
  • Tùy thuộc vào bạn, nếu như bạn muốn bất kỳ người dùng nào cụ thể có thể tham gia cuộc khảo sát của bạn.

Modal Survey

Modal Survey là một trong những plugin tạo khảo sát mà thông quá đó bạn có thể biết về các lựa chọn và ý tưởng của khách truy cập qua một cuộc khảo sát. Từ đó mà bạn có thể tạo nên các mẫu khảo sát không giới hạn trong khoảng một thời gian ngắn nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tạo nên các câu đố để thăm dò và khảo sát thu thập ý tưởng của mọi người.

Đặc trưng của Modal Survey:

  • Với thanh tiến trình và hình ảnh, bạn có thể tạo nên một bài kiểm tra hấp dẫn với các biểu tượng chia sẻ xã hội.
  • Từ trang quản trị mà người ta có thể biết về phiếu bầu và các câu hỏi đã được trả lời bởi mỗi người và mọi người tham gia.
  • Trong thanh tiến trình sẽ hiển thị các kết quả của bất kỳ bài kiểm tra hoặc các cuộc khảo sát nào.

Poller Master

Poller Master là plugin gồm một hệ thống bỏ phiếu đáp ứng được đầy đủ và cho phép tạo nên một loạt các cuộc khảo sát hấp dẫn và cũng hiển thị số liệu thống kê của nó. Bạn có thể hiển thị nhiều câu trả lời theo nhu cầu của bạn đối với câu hỏi duy nhất.

Ngoài ra, bạn có thể cài đặt thời lượng mà người khác có thể truy cập cuộc thăm dò ý kiến này.

Đặc trưng của Poller Master:

  • Trên bất kỳ trang nào muốn hiển thị có thể sử dụng các hình thức bỏ phiếu.
  • Bạn có thể linh hoạt thêm các yếu tố khác nhau để nhằm hỗ trợ cho câu hỏi của cuộc thăm dò như: bản đồ, video, nhạc…
  • Với khoảng hơn 500 phông chữ Google, bạn có thể dễ dàng tạo một mẫu khảo sát độc đáo trong khoảng vài phút.
  • Đặc biệt, plugin này cho phép bạn chọn hiển thị kết quả của cuộc thăm dò, khảo sát cho người khác hoặc không.

Top 7 Plugin WordPress giúp tạo khảo sát được Mona Media giới thiệu trong bài viết trên đều rất dễ sử dụng, tuỳ chỉnh nhanh chóng. Gồm các câu đố, biểu mẫu, cuộc thăm dò, khảo sát để thu hút lượng khách hàng truy cập và tạo khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng. Khi sử dụng các Plugin này, bạn có thể tiết kiệm được tối đa thời gian để tập trung cho các nhiệm vụ khác.

Xem thêm: 

Dịch vụ thiết kế
website chuyên nghiệp

Sở hữu website với giao diện đẹp, độc quyền 100%, bảo hành trọn đời với khả năng
mở rộng tính năng linh hoạt theo sự phát triển doanh nghiệp ngay hôm nay!

Liên hệ Mona