Seahorse
Thống lĩnh thị trường
vận tải, phủ sóng
mọi tuyến đường

Seahorse Shipping tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực vận tải, chuyên cung cấp giải pháp vận chuyển toàn diện từ đường bộ, đường biển đến hàng không.
Được thành lập vào năm 2011 chỉ với 12 thành viên ban đầu, Seahorse với sứ mệnh mang lại dịch vụ vận tải chất lượng và hiệu quả và đã không ngừng phát triển và mở rộng mạng lưới hoạt động trên toàn cầu với hơn 70 nhân sự cốt cáng và các văn phòng chi nhánh tại các tỉnh thành.

2024

1 trong 12.000 Khách hàng
của

Lĩnh vực
Vận chuyển Logistic
Loại dịch vụ
Website giới thiệu
Năm
2024
Nhân sự
5 người
Trải nghiệm ngay

Seahorse chinh phục mọi phương thức vận chuyển, mọi nền tảng tiếp cận khách hàng

Với sứ mệnh mang lại dịch vụ vận tải chất lượng và hiệu quả, Seahorse nhận thấy rằng việc cải thiện sự hiện diện trực tuyến là yếu tố then chốt để nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở rộng thị phần. Nhận thấy tiềm năng từ việc sở hữu một website chuyên nghiệp và hiện đại, Seahorse đã chọn MONA làm đối tác chiến lược. Quá trình hợp tác bắt đầu từ việc MONA tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng về yêu cầu và mong muốn của Seahorse.Tạo ra một website mới không chỉ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng để lại thông tin mà còn giảm tỷ lệ thoát trang và tương tác trực tiếp với các doanh nghiệp đối tác.


Trải nghiệm Seahorse tại đây >>

 

Website MONA thiết kế chuẩn
Responsive tương thích
mọi thiết bị điện tử!

MONA chú trọng đến việc phát triển giao diện có khả năng tự điều chỉnh theo mọi kích thước màn hình. Bất kể người dùng truy cập từ thiết bị nào, trang web sẽ tự động thay đổi bố cục để cung cấp trải nghiệm người dùng mượt mà và trực quan, đảm bảo mọi thông tin đều được hiển thị rõ ràng và dễ dàng tiếp cận.

Một quy trình thiết kế website bài bản
sẽ tạo ra sản phẩm tối ưu nhất

Nghiên cứu dự án
01
Giải pháp của MONA
02
Thiết kế UI/UX
03
Hiệu quả dự án
04
Đánh giá khách hàng
05

Nâng tầm ngành vận tải
Seahorse xuất hiện
với phiên bản mới

Seahorse tìm đến MONA với mục tiêu xây dựng một trang web đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thiết kế và chức năng:

  • Dễ dàng tìm kiếm thông tin về dịch vụ
  • Đặt lịch tư vấn vận chuyển dễ dàng
  • Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
  • Đăng tải thông tin hữu ích cho nguời dùng

Đội ngũ chúng tôi với mục tiêu mang đến một website ấn tượng cho Seahorse:

  • Thiết kế chuyên nghiệp, truyền tải thông điệp hiệu quả
  • Tối ưu bố cục thông mình và màu sắc hài hòa
  • Tích hợp đa ngôn ngữ, tiện lợi tiếp cận đối tượng đa quốc gia
  • Tiến độ làm việc nhanh chóng với chất lượng cao nhất

Phương án thiết kế
website toàn diện

  • Website bắt mắt, ấn tượng
  • Đảm bảo tốc độ load nhanh
  • Thao tác dễ dàng

Công nghệ tiêu biểu

Cấu trúc website
Ý tưởng thiết kế website
Xây dựng hệ thống thiết kế
Tối ưu trải nghiệm người dùng

Nâng cao uy tín với đối tác trong và ngoài nước

MENU ĐIỀU HƯỚNG
DỄ DÀNG

 

Với thiết kế menu điều hướng đơn giản và trực quan, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy tất cả các thông tin và dịch vụ mà họ cần chỉ với vài cú nhấp chuột.

NỔI BẬT CHI TIẾT
DỊCH VỤ

Đặc biệt chú trọng đến việc hiển thị chi tiết các dịch vụ mà Seahorse cung cấp. Từ vận chuyển hàng không đến vận chuyển đường bộ, mọi thông tin đều được trình bày rõ ràng và dễ hiểu, giúp khách hàng nhanh chóng nắm bắt và lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN
VẬN CHUYỂN NHANH CHÓNG

Tích hợp tính năng đặt lịch tư vấn vận chuyển ngay trên trang web, chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch hẹn và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ đội ngũ chuyên gia của Seahorse.

Xây dựng sitemap nhằm tăng cường sự hiện diện trực tuyến hiệu quả

MONA tập trung xây dựng và tối ưu hóa sitemap, đảm bảo mỗi phần trên webstie đều có vị trí hợp lý và dễ dàng truy cập. Quy trình lên sitemap được thực hiện kỹ lưỡng nhằm nâng cao sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp, đồng thời duy trì tính nhất quán về màu sắc và hình ảnh thương hiệu.

Ưu tiên nổi bật
quy mô doanh nghiệp

Chúng tôi hiểu rằng quy mô doanh nghiệp là yếu tố quan trọng giúp xây dựng uy tín và tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. Vì vậy, trong quá trình thiết kế website, MONA luôn đặt mục tiêu làm nổi bật quy mô của doanh nghiệp. Từ việc thể hiện những con số ấn tượng về doanh thu, số lượng nhân viên, đến các dự án lớn đã thực hiện, tất cả đều được trình bày một cách chuyên nghiệp và thu hút.

Xây dựng hệ thống
thiết kế website 

Chúng tôi lựa chọn font chữ UTM Avo với các đường nét gọn gàng cùng phong cách trẻ trung, bên cạnh đó áp dụng font chữ Roboto cho phần nội dung để tạo sự cân đối. Về màu sắc, MONA lựa chọn hai tone màu chính xanh – cam, mang đến cảm giác an toàn, đáng tin cậy nhưng không kém phần năng động, nổi bật.

Heading 1
Bold 48px
UTM Avo
Heading 2
Bold 27px
UTM Avo
Body text
Bold 16px
Roboto
#fd7106
#013177
#ffffff
#afe1fa

UI DESIGN

Mỗi thiết kế website của MONA đều tập trung vào từng chi tiết nhỏ, từ nhận diện thương hiệu, màu sắc, hình ảnh, bố cục layout đến các nút điều hướng giúp tạo ra một giao diện thân thiện, cuốn hút, dễ sử dụng và mang lại trải nghiệm tương tác trực quan cho người dùng.

Đánh giá dự án dựa trên thống số MONA tự thống kê và feedback khách hàng

0.5s
Tốc độ load
Trước
N/A
Sau
0.5s
0%
Chuẩn SEO
Trước
N/A
Sau
92%
0%
Hài lòng
Trước
N/A
Sau
100%

Thay mặt công ty, em/mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý công ty vì sự hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp trong thời gian qua. Mặc dù trong quá trình thực hiện còn nhiều khó khăn, vướng mắc làm chậm tiến độ, nhưng em rất trân trọng sự giúp đỡ và hợp tác của anh chị để dự án hoàn thành tốt đẹp. Một lần nữa, em xin cảm ơn mọi người đã tham gia thực hiện dự án Seahorse. Chúc quý công ty ngày càng phát triển và gặt hái nhiều thành công.

Anh Duy Tôn
Marketing Supervisor tại Seahorse

Giúp doanh nghiệp bạn phát triển
và để bạn cùng LÀM ĂN LÂU DÀI với MONA

Sử dụng chất xám của MONA để kiếm được nhiều tiền về cho bạn
Triển khai được nhiều phi vụ làm ăn vào đúng định hướng

Đã có website nhưng
làm sao để bán được
nhiều hàng hơn ?

MONA với BA CÔNG TY
mang tới cho bạn giải pháp toàn diện